Tuyển cán bộ hồ sơ thanh toán

Tuyển cán bộ hồ sơ thanh toán

Số lượng: 02

Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định

Giới tính: Nam, Nữ

Độ tuổi: 20 – 30
1. Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm về hồ sơ thanh quyết toán công trình
– Chịu trách nhiệm tổng hợp giá trị hợp đồng, khối lượng vật tư thiết bị cấp công trường, khối lượng đã thi công và khối lượng đã nghiệm thu của các dự án.
– Phối hợp với cán bộ kỹ thuật công trường triển khai bản vẽ hoàn công và bảo vệ khối lượng thi công.
– Chịu trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, hồ sơ khối lượng các dự án. Tổng hợp, theo dõi các điều khoản hợp đồng liên quan đến nghiệm thu, thanh toán quyết toán công trình đúng thời hạn theo hợp đồng, theo quy định của công ty và nhà nước về quản lý thi công công trình xây dựng.
– Chịu trách nhiệm kiểm tra Hồ sơ đề nghị thanh toán giai đoạn, quyết toán công trình.
– Cùng Ban Quản lý công trường và các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc liên quan đến việc hoàn thành hồ sơ thanh toán giai đoạn, hồ sơ quyết toán công trình nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về hồ sơ được nhanh chóng, kịp thời.
– Thông báo, gửi hồ sơ cho kế toán công nợ, cùng kế toán công nợ, công trường theo dõi tình hình thanh toán, có báo cáo và đề xuất kịp thời về việc thanh toán để công tác thi công và đốc thúc công nợ phối hợp nhịp nhàng.
– Quản lý hồ sơ theo quy định
2. Yêu cầu
– Trình độ : Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trường kỹ thuật liên quan
– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong việc làm hồ sơ thanh quyết toán công trình cơ điện theo quy định của nhà nước. (điều kiên bắt buộc)
– Kiến thức: Am hiểu quy định của nhà nước về quản lý chất lượng, hồ sơ thanh quyết toán công trình
– Kỹ năng: Thành thạo phần mềm Office
3. Các chế độ chính sách
  • Lương : 8 – 12 triệu
  • Được nghỉ các ngày lễ, tết, phép hàng năm theo quy định của Luật lao động
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, sau khi được ký HDLĐ chính thức
  • Được hưởng các chế độ chính lợi ích theo quy định của công ty.
  • Được đãi ngộ xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao.

4. Nộp hồ sơ:

  • Hồ sơ bao gồm: bằng cấp, sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, giấy khám sức khoẻ, ảnh 4×6 ( scan bản gốc)
  • Hình thức sơ tuyển qua mail : info@thienycorp.vn
  • Điện thoại liên hệ: 0915.119.638 (Mrs.Hương)

Thời gian nộp hồ sơ: 01/02/2021 đến 15/03/2021

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *